Bé gái 10 tuổi "mặt búng ra sữa" livestream hở táo bạo để được nổi tiếng

[ad_1]

(ĐSPL) – Bé gái 10 tuổi “mặt búng ra sữa” này sẵn sàng phát video trực tiếp khoe cơ thể để có được nổi tiếng, kiếm được ‘đại gia’ đang khiến dân mạng phẫn nộ.

Mới đây, dân mạng Trung Quốc không ngừng truyền tay nhau những bức ảnh, đoạn video trực tiếp của một bé gái Trung Quốc khi cô bé thoải mái khoe cơ thể cho dân mạng xem.

Theo tin tức trên trang Weibo, bé gái mới 10 tuổi này sống tại Thiểm Tây, Trung Quốc. Cô bé không ngần ngại livestream trên trang cá nhân trong tình trạng không mặc kín đồ.

Hành động của cô bé “mặt búng ra sữa” này khiến nhiều phụ huynh giật mình và sợ hãi. Nhiều người đang quan ngại trước lối sống buông thả của giới trẻ.

Thay vì việc hưởng ứng hay khen ngợi cơ thể của bé gái này, rất nhiều người đã phản ứng mạnh mẽ, phê phán thái độ, hành vi suy đồi đạo đức.

Hiện trang cá nhân weibo của cô gái này vẫn đang được dân mạng theo dõi. Rất nhiều người đồn thổi, sau lần khoe thân này cô bé sẽ tiến tới kế hoạch kinh khủng hơn, và chỉ vài năm nữa khi cô bé đủ tuổi dậy thì dân mạng Trung Quốc sẽ được phen rối loạn, cô bé sẽ sẵn sàng trao đổi thân để bước vào giới nổi tiếng…

Theo QQ

[ad_2]

— Đăng bởi HH —